Thứ Ba, 10 tháng 1, 2017

Cách thức mua máy giặt là công nghiệp tại Hưng Thịnh Phát

1 . giải đáp
2 . Báo giá máy giặt và máy sấy quần áo công nghiệp
3. Tiến hành thiết kế và lên kế hoạch dò la
4. Tiến hành vận chuyển máy giặt công nghiệp về cho các bạn
5 . Tiến hành đổ bệ máy giặt , máy sấy
6 . Tiến hành lắp đặt
7. sử dụng thử (test)
8. Bàn giao và hoàn tất cho người mua
Vấn đề gặp phải nếu người mua lựa chọn sai mẫu máy giặt công nghiệp
đài
một . giả dụ chúng ta lựa chọn các dòng máy giặt quần áo ko mang thương hiệu gì hoặc các nhãn hàng máy giặt từ những quốc gia kém chất , các loại máy giặt công nghiệp giá thấp   , những loại máy giặt là công nghiệp cũ thì ban đầu chúng ta sở hữu thể chỉ cần chi một khoản mức giá lựa chọn rẻ những vấn đề sau này các lỗi xảy ra thường xuyên gây mất 1 khoản mức giá chẳng hề nhỏ chút nào  , thậm chí là gấp 3 - 4 lần so sở hữu mức chi phí ban đầu để lựa chọn máy . Chính bởi vậy việc lựa chọn dòng máy giặt quần áo công nghiệp đúng thương hiệu và phải là mẫu máy giặt mới 100% .
2 . những chiếc máy giặt quần áo thường mang công suất rất to bởi thế nó vận hành để đáp ứng cho cả một tập thể chính cho nên chúng ta sẽ gặp khó khăn thường xuyên là máy hay bị dừng lại trong khi giặt dở giang  , hay máy đưa ra chất lượng giặt đồ kém chất lượng , gây nhàu nát thậm chí là hỏng những loại quần áo sau lúc giặt .



3. Với những nhãn hàng máy giặt ko phổ dụng thì nếu gặp các vấn đề về hỏng những linh phụ kiện thì điều chắc chắn tìm kiếm lựa chọn đấy là điều rất khó , chính do đó chúng ta nên mua doanh nghiệp cung cấp các thương hiệu máy giặt là sở hữu chất lượng tốt như Hưng Thịnh Phát cung ứng máy giặt công nghiệp Image  , Fagor , Maxi hàng hiệu .
4. Về chế độ bảo hành thì các chiếc máy giặt fake thường không được bảo hành  hay thay thế những link phụ kiện  , đặc thù là những dòng máy giặt là cũ cũng gặp trạng thái như thế .
 Cách thức lắp đặt 1 hệ thống máy giặt quần áo công nghiệp chuẩn
Để mà có một hệ thống máy giặt công nghiệp chuẩn thì chúng ta cần quan tâm trước nhất đấy là vấn đề lắp đặt bởi đây là 1 trong những nguyên tố mà làm chúng ta để ý nhất ngày nay vậy làm thế nào để lắp đặt hệ thống máy giặt công nghiệp rẻ nhất . Dưới đây là cách thức lắp đặt máy giặt quần áo công nghiệp sau lựa chọn :
- Sau lúc lựa chọn được một dòng máy giặt là hàng hiệu rồi thì chúng ta cần để ý trước hết đấy là mua khu vực hay là điểm đặt máy giặt công nghiệp sao cho thích hợp sở hữu không gian , điều tối thiểu không gian phải đủ rộng và khô thoáng (thấp nhất là trong khoảng máy giặt công nghiệp tới tường cách thức nhau khoảng 1 mét)
- Lắp đặt hệ thống tuyến phố dây dẫn điện , tuyến phố dây dẫn nước   Chúng ta cần sắp xếp 1 cách thức hợp lý về các con phố dây dẫn điện, thông thường thì đường dây dẫn điện cần phải với nguồn điện 3 pha cung ứng cho máy giặt chính thành ra đường dây dẫn điện chúng ta cần đi trên tường là hợp lý  . Còn về nguồn nước chúng ta cần phải đặt bể có độ cao để với thể sở hữu đủ áp lực nước cung ứng cho máy giặt công nghiệp .Thông thường chúng ta đặt bể trên độ cao từ tầng hai trở lên là đủ áp lực nước để phân phối cho máy giặt .
- Tiến hành đổ bệ cho máy giặt , đây cũng là một trong các khâu tương đối quan trọng ko thể thiếu đối với các mẫu máy giặt là sở hữu bệ cứng . Đối có việc ngoài mặt bệ thì chúng ta được các doanh nghiệp cung cấp máy giặt là tư vấn và hỗ trợ đổ bệ tốt nhất . Thông thường việc đổ bệ phải tiến hành đổ trước một khoảng thời gian 1 tuần để cho bệ đủ độ cứng  , nhiên liệu để đổ bệ ấy là bê tông là phù hợp nhất .
 - Sau lúc đổ bệ và bệ đủ độ cứng chúng ta tiến hành đưa máy giặt lên và lắp đặt  đấu những các con phố điện , lắp đặt nguồn nước vào máy giặt
- Tiến hành vận hành máy giặt quần áo công nghiệp chạy thử một thời gian để đảm bảo máy giặt hoạt động ổn định ban đầu .
liên hệ   : 0936.005.828 hoặc  0936.252.638 HOTLINE : 0965.393.185

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét