Thứ Sáu, 3 tháng 3, 2017

Kinh nghiệm vận hành máy giặt và máy sấy

Máy giặt quần áo ngày nay đang có tương đối phổ biến đơn vị vận hành như trong những khu vực xưởng giặt là  , bệnh viện  , nhà nghỉ  , khách sạn , các khu vực tập thể .
trước nhất để mà mang kinh nghiệm sử dụng máy giặt là công nghiệp thì chúng ta cũng cần phải kiếm tìm hiểu xem sở hữu mấy chiếc máy giặt công nghiệp ?
- máy giặt quần áo hiện đang chia ra làm hai chiếc máy giặt là chính đó là loại máy giặt quần áo công nghiệp giặt ướt  , máy giặt khô công nghiệp . bản tính của hai chiếc máy giặt này dùng để giặt quần áo .



- Máy giặt phân theo kg giặt như máy 16kg-18kg-27kg-30kg-40kg-45kg-50kg-55kg-60kg-65kg; đối với loại máy lồng đứng còn sở hữu các mức cân khác nữa như 7.8kg, 8.5kg…
Máy giặt phân theo dẫn động và kỹ thuật động cơ như: Dẫn động trực tiếp (đi kèm sở hữu động cơ máy là dạng Inverter vì ko còn hộp số chỉnh tốc nữa, Inverter tự chỉnh tốc độ luôn); Dẫn động dây cuaroa (Elecs vẫn dẫn động dây cuaroa nói cả model mà động cơ là Inverter)
- Máy giặt phân loại theo chiếc với sấy và ko sở hữu sấy. dòng với sấy lại phân theo sấy thông tương đối (giá cạnh tranh và dễ mua , và gần như 90% các hàng ở VN là thuộc cái sấy này) sấy ngưng tụ như điều hòa (cái này tương đối đắt và VN chắc với hàng của Nhật).
Kinh nghiệm chọn lựa chọn máy giặt là :
lựa chọn chiếc mang công suất giặt kg càng lớn càng tốt , vì động cơ khỏe, máy sẽ bền hơn. đầy đủ lồng giặt thường chịu đc ít cân hơn lăng xê , và lúc giặt, bạn cũng không thể cho đầy lượng quần áo theo định mức vì giặt sẽ ko sạch, ở ngưỡng thông thường chỉ nên bỏ tới hai /3 lượng kg định mức của máy.
Nên ưu tiên những mẫu dẫn động trực tiếp inverter vì sẽ chạy êm hơn trong giai đoạn giặt và vắt (vắt thì cũng còn tùy vào tự trọng máy giặt, lượng quần áo và cả cách lắp đặt căn chỉnh mặt bằng nữa, máy nặng sẽ vắt đầm hơn, bỏ quần áo hợp lý và căn chỉnh máy chăm chút lúc lắp đặt sẽ làm máy vắt ko bị lệch tâm, đỡ rung hơn). không những thế không phải máy ko dẫn động trực tiếp thì không êm, cái này còn do từng hãng nữa.
dành đầu tiên mua máy của những hãng phổ thông trên thị trường , sở hữu đại diện hãng ở VN, sau này mang đồ thay thế cũng tiện lợi hơn. tất nhiên điều này ko mang nghĩa là ko nên mua của hãng khác.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét