Thứ Ba, 27 tháng 6, 2017

Các sai lầm khi chúng ta giặt quần áo gặp

Có bất kỳ quần áo có khóa nào, bạn nên kéo khóa, kẻo răng cưa cứng cáp thực hiện hỏng những quần áo giặt chung khác.

Dưới đây là 15 sai lầm nhiều người thường mắc đề nghị lúc giặt quần áo

1. Thiếu sót lúc phân cái
Ngoài xem xét màu sắc, bạn cũng đề nghị nhắm những chất liệu vải. Ví dụ, quần áo ren đề nghị được giặt riêng. Bạn cũng không bắt buộc giặt lẫn khăn bông mang quần áo làm bằng sợi tổng hợp...



2. Tẩy vết bẩn quá kỹ
Bạn đừng ngạc nhiên ví như phát hiện lỗ thủng trên quần áo vốn là kết quả của việc chà xát những vết bẩn quá mạnh. Thực ra bạn đa phần chắc thực hiện sạch những vết bẩn 1 bí quyết nhẹ nhàng.

3. Sử dụng quá nhiều lựa chọn bột giặt
Điều này dẫn tới phổ biến bọt xà phòng ko tan hết. Bọt xà phòng thu thập các vết bẩn lúc giặt và đọng lại trên quần áo sau khi sản phẩm công nghiệp đã giặt xong.

4. Ko kéo khóa áo quần
Bạn bắt buộc kéo khóa, kẻo răng cưa trên khóa chắc thực hiện hỏng những quần áo giặt chung khác.

5. Cài cúc quần áo
Bạn đề nghị mở nút áo sơ mi, cũng như trang phục khác, bởi cài cúc khi giặt dễ làm đứt cúc, làm cho quần áo bị xộc xệch.

6. Tiêu dùng quá phổ thông thuốc tẩy
Thuốc tẩy làm cho vải kém bền và sau đấy là dễ rách. đấy là lý do tại sao bạn nên luộc quần áo trường hợp muốn khử trùng. đề nghị dùng một loại chảo to lớn và kiên cố cho thêm vài giọt nước cốt chanh.

7. Giặt đồ tắm trong thiết bị giặt
Trang phục tắm cũng như các trang phục thể thao hoặc các trang phục thực hiện bằng chất spandex (còn gọi là elastane - sợi nhân tạo với độ giãn cao) không nên giặt trong sản phẩm giặt. Tốt nhất, bạn hãy giặt bằng tay và nước mát.

8. Thiết lập thời gian nghỉ cho máy giặt
một số người việc làm này vì nghĩ rằng giặt liên tục dễ khiến cho máy giặt gặp sự cố. Thực ra, thiết lập giờ nghỉ cho sản phẩm giặt là ko đòi hỏi. sử dụng thiết bị giặt trong vài mẻ giặt liên tiếp dĩ nhiên giảm điện năng tiêu thụ do máy được hưởng nhiệt từ mẻ giặt trước.

9. Giặt gối và chăn chỉ trong 1 lần giặt
trường hợp bạn giặt gối và chăn lông vũ bằng sản phẩm giặt thì yêu cầu giặt hai lần liên tiếp. Sau lần giặt đầu tiên, chăn, gối vẫn có thể còn dính bọt xà phòng. Lần giặt thứ hai (không dùng xà phòng) sẽ giúp gột rửa đa phần bọt trong chăn, gối.
10. Giặt lẫn tất (vớ) có quần áo
1 trong những nhiệm vụ mệt mỏi nhất sau khi giặt quần áo là tìm những cái tất để ghép chúng thành đôi. Tại sao bạn không giặt tất riêng?

11. Sử dụng nước xả làm mềm vải cho khăn tắm
những hợp chất hóa học trong nước xả sẽ làm giảm khả năng thấm nước của khăn tắm, vì vậy bạn không buộc phải sử dụng nước xả vải cho khăn tắm.

12. Giặt quá phong phú quần áo cùng 1 khi
Bạn không yêu cầu chất quá lan rộng quần áo trong một lần giặt, điều này làm cho thiết bị giặt quá tải, sẽ chóng hỏng.

13. Giặt áo gió và áo khoác sở hữu mũ như quần áo bình thường
Điều này có thể khiến cấu trúc của áo gió và áo khoác xộc xệch. Để ngăn chặn tình trạng này, bạn kiên cố đặt ba quả bóng tennis vào sản phẩm giặt. những quả bóng này cũng hấp thụ bọt xà phòng thay quần áo của bạn.

14. Sử dụng bột giặt hoặc nước giặt đắt tiền
Thực ra các dòng bột giặt đắt tiền mà chúng ta đang sử dụng kiên cố thay thế bằng các chất liệu rẻ tiền dễ kiếm khác: Muối giúp quần áo trông sáng hơn. Phấn giúp hạn chế vết bẩn. Nước chanh có thể được tiêu dùng để làm cho quần áo mềm và thơm hơn.
15. Không chăm sóc máy giặt

Việc chăm sóc thiết bị giặt là siêu trọng yếu. rộng rãi máy giặt, các ngăn để bột giặt cứng cáp kéo ra kéo vào, bạn yêu cầu tập trung làm sạch dư lượng chất tẩy rửa đọng ở phía sau. Đừng đóng nắp thiết bị giặt ngay sau mẻ giặt, hãy mở nắp để nó khô thoáng. Mỗi năm 1 lần, hãy thực hiện sạch sản phẩm công nghiệp giặt bằng nước nóng và giấm. Bạn chỉ nên cho giấm và nước nóng vào lồng giặt và bật chế độ tự làm sạch của sản phẩm giặt.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét