Thứ Ba, 21 tháng 2, 2017

Báo giá máy giặt là Thái Lan 15kg , 20kg , 30kg ,40kg ,60kg

 


ngày nay , thiết bị giặt là công nghiệp, nhất là máy giặt quần áo công nghiệp đang rất được các công ty kinh doanh dịch vu để ý bởi sở hữu một khối lượng đồ giặt to hằng ngày tại nhiều doanh nghiệp thì việc giặt bằng tay sẽ tiêu tốn nhiều thời gian và công sức, nhưng sẽ thật đơn giản nếu mang một loại máy giặt quần áo , không chỉ mang lại lợi ích trước mắt mà còn về lâu dài . Hiểu được nhu cầu ngày càng tăng cao của khách hàng , các dịch vụ đã liên tục cho ra các đứa “con cưng” của mình. tuy vậy , tại thị phần Việt Nam cái máy giặt quần áo Thái Lan vẫn được tin tưởng lựa chọn hơn cả bởi chất lượng ưu việt mà giá tiền lại rất cạnh tranh .

 

máy giặt quần áo công nghiệp Image- Thái Lan


Chắc hẳn những người nào khiến việc trong nghành giặt đã quá quen thuộc có các mẫu máy giặt tới trong khoảng Thái Lan bởi chúng luôn được những doanh nghiệp sử dụng Đánh giá cao trên thị trường nhờ chất lượng và cái mã mà loại sản phẩm này đang mang mang phần nhỉnh hơn hẳn so với phổ quát sản phẩm cộng chiếc . hiện giờ , để duy trì uy tín của mình, các dịch vụ luôn muốn hướng tới các sản phẩm máy giặt quần áo công nghiệp chất lượng nhưng sở hữu giá phải. dòng máy giặt là sở hữu xuất sứ từ Thái Lan được biết đến là một trong những “ông lớn ” đi tiên phong trên thế giới trong lĩnh vực thiết bị giặt là như máy giặt- sấy-vắt công nghiệp, tiêu biểu là hai thương hiệu máy giặt là Image và Maxi vốn từ lâu đã là hai cái tên được những đơn vị tại Việt Nam biết tới và Phân tích cao.

Để tạo dựng được niềm tin của quý khách , các nhà sản xuất máy giặt công nghiệp tại Thái Lan đã ứng dụng khoa học phân phối đương đại của Mỹ để cho có mặt trên thị trường các sản phẩm có tính ổn định, độ bền cao , có những tính năng thông minh , hoạt động theo đúng công suất của máy. Tùy thuộc vào chủng mẫu , công suất mà giá tiền sản phẩm cũng sẽ khác nhau. đặc trưng , máy giặt Image và Maxi có giá rất thích hợp mang năng lực tài chính và nhu cầu của xưởng giặt là công nghiệp .

Trên thị phần Việt Nam, hiện Hưng Thịnh Phát đang là tổ chức nhập khẩu trực tiếp sản phẩm máy giặt công nghiệp trong khoảng Thái Lan mang 2 nhãn hàng bậc nhất là máy giặt Image và máy giặt Maxi. Chính vì thế, máy giặt sấy công nghiệp của chúng tôi luôn sở hữu mức giá cạnh tranh nhất thị phần . Để được báo giá và tư vấn chi tiết từng sản phẩm máy giặt là Thái Lan, quý người dùng xin vui lòng liên hệ hotline 0965.393.185 OR 0985.651.203

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét