Thứ Ba, 14 tháng 2, 2017

Cần chuẩn bị gì trước lúc mở xưởng giặt làdân sinh ?

Đầu tiên cần xác định rõ đối tượng quý khách sẽ chuyên dụng cho và nên chọn những loại máy giặt đã qua vận hành nhằm tiết kiệm giá tiền khi đã tìm kiếm được địa điểm thích hợp để khách dễ kiếm tìm đến … là các việc cần nghiên cứu kỹ khi muốn buôn bán tiệm giặt ủi.
Mở tiệm giặt ủi là công việc hơi dễ thực hiện dù bạn chưa mang kinh nghiệm gì về việc này. dù vậy , đây sở hữu thể là hình thức buôn bán sở hữu tính cạnh tranh cao nên bạn cần tạo sự khác biệt để thành công. Vì tầm giá mở một tiệm như thế này thường không cần quá phổ biến vốn nhưng kinh nghiệm lại là cách thức lôi kéo phổ thông quý khách tới sở hữu bạn.


 

- BẢN KẾ HOẠCH buôn bán

Nên lập kế hoạch kinh doanh , trong ấy với liệt kê những dịch vụ bạn sẽ sản xuất , chẳng hạn giặt, xếp quần áo, nhận và giao đồ tận nhà.
trước hết , bạn nên xác định rõ thị phần mục tiêu và đối tượng muốn nhắm đến là ai ?
VD: sinh viên, hộ dân cư ở chung cư, các người bận rộn, và tất nhiên bạn sở hữu thể hài hòa những hàng ngũ các bạn lại thành 1 lực lượng mà bạn hướng đến .
Bạn cần nhiều thời gian tìm hiểu về các tiệm giặt khác quanh khu vực để biết phân khúc họ chọn, giá cả và cách thức họ dùng cho quý khách hay đề cập cả chiếc máy giặt là mà họ thường sử dụng từ ấy đưa ra bảng giá các dịch vụ ở mức rẻ hơn, hoặc cao hơn tùy thuộc vào chỉ tiêu thâm nhập thị phần của bạn (là tiệm quy mô nhỏ nên thường là mức giá rẻ hơn) và thêm vào ấy nên có các dịch vụ bao quanh để hấp dẫn người dùng . Cần kiếm tìm trước những nhà sản xuất máy giặt cũ hoặc mới, bột giặt, chất tẩy để không phải bối rối sau đấy .

- Tìm kiếm ĐỊA ĐIỂM thích hợp

Chọn 1 khu vực tụ hội rộng rãi đối tượng mà bạn xác định là người mua chỉ tiêu . với thể thuê chỗ sắp tòa nhà chung cư hoặc chọn địa điểm sắp bãi đậu xe để thuận tiện cho khách lúc ghé vào. 1 phương án khác, bạn cân đề cập mua lại 1 tiệm giặt ủi đang hoạt động để tiết kiệm thời gian lẫn tiền bạc.

- Lựa chọn trang bị

Thiết bị máy giặt, máy sấy quần áo công nghiệp , giỏ chứa quần áo, bột giặt, chất tẩy là điều không thể thiếu. Bạn với thể tìm trên mạng những thông tin mua bán đồ cũ, những trang bị máy giặt đã qua vận hành nhưng vẫn đảm bảo hoạt động phải chăng để tiết kiệm tầm giá , nghiên cứu thật kỹ loại nào sẽ tiết kiệm điện, nước, thời gian giặt… nhiều hơn.
Bạn nên tính toán để lựa chọn máy giặt và máy sấy quần áo công nghiệp khô cho phù hợp hoặc lựa chọn máy phối hợp cả giặt và sấy để tiết kiệm không gian nếu diện tích của tiệm ko được rộng. khi bạn đã quyết định tiệm giặt ủi là công việc toàn thời gian thì cần đầu tư phổ quát hơn vào trang vật dụng , để chất lượng giặt và ủi bảo đảm.

- Quảng bá TIỆM GIẶT ỦI

Bạn cần giới thiệu một số nhà sản xuất hay thẻ giảm giá cho khách hàng , mang thể chọn giải pháp phát tờ rơi ở các trung tâm cộng đồng, bệnh viện, trung tâm spa làm đẹp hoặc truyền bá qua truyền miệng. Ngay tại tiệm giặt ủi, bạn có thể trang bị TV, wi-fi miễn phí và một số ghế ngồi đọc báo thư  giãn cho khách hàng trong lúc chờ đợi. ngoài ra , bạn với thể dán thông tin dịch vụ giặt ủi trên bảng tin nội bộ ở khu vực địa phương đấy hay quảng cáo trên báo mạng, đăng tải trên một số mạng phố hội như Facebook.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét